Tuesday 25 July 2017

3 เป็ด ซื้อขาย ระบบ การตรวจทาน


รีวิวระบบ: 3 Ducks System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 11:08 น. 17 เมษายน 2012 14 ความคิดเห็น beep beep beop beep คำทักทายมนุษย์หลังจากสัปดาห์ที่กระทันหันตัวเลขฉันมาหาคุณกับผลลัพธ์ของการแก้ไข 3 Ducks Trading System backtest คุณสามารถดูพารามิเตอร์ที่ฉันติดตามโดยการตรวจสอบโพสต์ก่อนหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะไปต่อฉันขอให้เน้นที่สองเรื่องอีกครั้ง ระบบเป็ด 3 ตัวที่ฉันได้ทดสอบคือรุ่นยานยนต์ของรุ่นเดิม เพื่อให้สอดคล้องกันกำหนดเป้าหมายกำไรและระดับการหยุดขาดทุนไว้เป็นตัวเลขที่ยาก (เป้าหมายกำไร 30 pip และหยุดขาดทุน) นอกจากนี้แทนที่จะใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 5 นาทีฉันซูมออกเล็กน้อยและใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 15 นาที โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นผล: การทำกำไร: 1620 แม้ว่าจะมีเพียง 31.51 ชนะอัตราก็จบลงด้วยการที่น่าตื่นเต้น 7.40 นี่เป็นอัตราที่ดีมากสำหรับการพิจารณาเป้าหมายของกำไร จำกัด อยู่ที่ 30 จุดและการทดสอบหลังการขายของฉันมีเพียงข้อมูลทั้งหมด 8 สัปดาห์ 8217 เท่านั้น นอกจากนี้จากการสังเกตของฉันกำไรสุทธิอาจเพิ่มขึ้นหากเป้าหมายกำไรเพิ่มขึ้น นี่เป็นความผิดของฉันอย่างสมบูรณ์ดังนั้น I8217m จึงไม่ได้หักคะแนนนี้ ความเสี่ยงความเสี่ยง: 1220 I8217m ให้ระบบนี้เครดิตเล็กน้อยในแผนกความเสี่ยงเพราะไม่ได้งานที่ดีงามของการสูญเสียการ จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบการใช้ไขว้ใหม่ในกรอบเวลาที่ต่ำที่สุดเป็นสัญญาณเพื่อข้ามเรือและลดความสูญเสียในช่วงต้น คุณลักษณะที่เรียบร้อยช่วยประหยัดระบบได้อย่างเต็มที่จากการกดดันหลายครั้งในบันทึกบวกน้อยคุณอาจจำเป็นต้องทำการค้าระบบนี้กับเงินทุนค่อนข้างน้อย (เช่นเริ่มต้นด้วยยอดเงินเริ่มต้นที่มีขนาดใหญ่) ถ้าคุณวางแผนที่จะต่อสู้ การเบิกเงินกู้ ในการศึกษาของฉันฉันสังเกตไม่กี่สตริงของความสูญเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เพิ่มขึ้นเพื่อความนิยมใหญ่ I8217m ให้ระบบเชิงกลนี้มีคะแนน 1220 สำหรับความทนทานต่อความเสี่ยง Newbie-friendliness: 710 นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณต้องมองไปที่แผนภูมิที่แตกต่างกันสามคุณ don8217t ว่าจะต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่อการค้า 3 ระบบเป็ด ควรจะง่ายพอสำหรับ newbie รับตามที่เป็นหลักระบบครอสโอเวอร์แบบง่าย รายการและออกได้รับการกำหนดอย่างชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตาม นอกจากนี้ผมคิดว่าสัญญาณจำนวนมาก (เฉลี่ยเกือบ 2 วันต่อวัน) จะดึงดูดความสนใจให้กับ I8217m ที่ใจร้อนที่สุดและมีความสุขมาก ๆ ที่ให้ระบบนี้ 2 คะแนนสะสมสำหรับการใช้การวิเคราะห์ช่วงเวลาหลาย ๆ ครั้ง แม้ในโลกของฉัน it8217s ไม่ว่าบ่อยครั้งที่ฉันเห็นระบบเครื่องกลที่ปรึกษาสามเฟรมเวลาที่แตกต่างกันคะแนนรวม: 3750 โดยรวม I8217m ให้รุ่น mechanized กัปตัน Currency8217s 3 เป็ดระบบคะแนน 37 จาก 50 ซึ่งผมเชื่อว่าเป็น การจัดอันดับที่ยุติธรรมโดยพิจารณาจุดแข็งและจุดอ่อนของ system8217s เช่นเดียวกับระบบการซื้อขายครอสโอเวอร์ส่วนใหญ่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดสิวปลอมขณะที่แสดงความสามารถในการรับมือกับการเคลื่อนไหวที่ดี พบว่าตัวกรองบางส่วนเช่นการป้อนจำนวนหนึ่ง pips จากราคาปิดของ candle8217s แบบไขว้จะช่วยปรับอัตราเดิมพันให้ดีขึ้น แม้ว่าระบบแก้ไข 3 Ducks ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มฉัน can8217t ช่วย แต่รู้สึกว่าเราต้องดำเนินการค้นหา Holy Grail8230 Holy Grail system8230 หาคุณเราต้อง 3 เป็ด 1 On 1 Advanced Trading System Review นี้ไม่มากระบบการซื้อขายมัน เป็นหลักสูตรการซื้อขายที่มีระบบการซื้อขายเป็ด (Free) 3 Ducks Trading รุ่นขั้นสูงที่ได้รับการสอนในเซสชั่น 1 ใน 1 ของผู้เขียน, Andy Perry หลักสูตรดำเนินการผ่าน Skype และโปรแกรมแชร์หน้าจอส่วนที่ 3 ส่วนที่ 1 เป็นการเดินผ่านกระบวนการขั้นสูงทั้งหมดในชาร์ตประวัติศาสตร์และเป็นช่วงการโต้ตอบ ส่วนที่ 2 ดำเนินการในตลาดปัจจุบันและคุณใช้สิ่งที่ได้เรียนรู้ในแบบเรียลไทม์ภายใต้คำแนะนำของ Andys ผลลัพธ์ที่ได้คือ Set amp Forget ใช้งานได้ทุกวัน ที่เป็นประโยชน์จริงๆคืออีเมลรายสองสัปดาห์ที่แอนดี้ให้มุมมองปัจจุบันเกี่ยวกับตลาดที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ขั้นสูง ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบและช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบมุมมองของคุณกับตลาดได้ การสนับสนุนทางอีเมลเป็นสิ่งที่ดีมากและทำให้คุณรู้สึกได้รับการสนับสนุนแม้หลังจากออกจากสนาม โปรดเยี่ยมชม systemsfortraders เพื่ออ่านความคิดเห็นฉบับเต็มของเราเกี่ยวกับระบบนี้และระบบการซื้อขายและบริการอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถอ่านความคิดเห็นเพิ่มเติมที่ส่งโดยสมาชิกของเรา (ผู้ค้ารายอื่น ๆ เช่นคุณ) สมาชิกเป็นสมบูรณ์ฟรีและข้อมูลของคุณจะมากกว่า welcome. The 3 ระบบการซื้อขายเป็ด Love Trading ซื้อสัญญาณลูกศร Arrow ลองนี่เป็นระบบการซื้อขายที่ดีน้อย (วิธี) ฉันมาข้ามในขณะที่กลับหนึ่งในฟอรั่มการค้าจำนวนมาก มี 3 ขั้นตอนง่ายๆในการทำตามขั้นตอนตัวอย่างแผนภูมิที่ชัดเจนและต้องใช้แผนภูมิขั้นพื้นฐานพร้อมตัวเลือกของกรอบเวลา 3 และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ดีและเรียบง่ายในความคิดของฉัน ฉันได้รวมลิงก์ผู้เขียน Andy Perry8217 ไว้ที่ด้านล่างเพื่อให้คุณสามารถดูความคิดเห็นบางส่วนในเว็บไซต์ของเขาได้ ถ้าใครมีข้อคิดเห็นใด ๆ ในการเพิ่มที่นี่อย่าลังเลที่จะทำเช่นนั้น ประการแรกฉันอยากจะบอกว่าฉันไม่ได้บูรณาการล้อกับระบบนี้ฉันได้เพิ่มเพียงหนึ่งหรือสองความคิดไป 60 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย (SMA) เพื่อให้ตัวเองและชื่อมัน 8220The 3 Duck8217s Trading System8221 สำหรับเห็นได้ชัด เหตุผลที่คุณจะพบในภายหลัง ระบบค่อนข้างตรงไปข้างหน้าและใช้งานง่าย เช่นเดียวกับระบบการซื้อขายจำนวนมากก็จะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคาเคลื่อนไหวไปในทิศทางเดียวและไม่ติดอยู่ในช่วงการซื้อขายที่คับคั่ง แน่นอนระบบนี้มีการสูญเสียการค้าและการสูญเสียการทำงาน แต่มีการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีระเบียบวินัยที่ดี I8217m แน่ใจว่าระบบนี้จะทำให้คุณออกจากการค้าที่ไม่ดีและทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่จะทำกำไรในตลาด Fx หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือมันได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณถ้าราคาอยู่ในระยะแกว่งขึ้นหรือลงและหยุดคุณจากการคาดเดานอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจที่จะเป็นวัวหรือหมีและการค้าในทิศทางของที่ แนวโน้ม มีแผนภูมิที่เกี่ยวข้องกับระบบนี้ 3 แผนภูมิ ได้แก่ แผนภูมิ 4 ชั่วโมงแผนภูมิ 1 ชั่วโมงแผนภูมิ 5 นาที มีตัวบ่งชี้ 1 ตัวซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 วินาที (60 sma) ที่วางแผนไว้ในแต่ละแผนภูมิ ที่นั่นคุณไปง่ายๆแบบนั้น ขั้นตอนที่ 1 8211 เป็ดแรกสิ่งแรกที่เราต้องทำคือการดูกรอบเวลาที่ใหญ่ที่สุดของเรา (แผนภูมิ 4 ชั่วโมง) และดูว่าราคาปัจจุบันอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 sma จากกราฟนี้เราจะเห็นได้ว่าราคาปัจจุบันอยู่ต่ำกว่า 60 นี่บอกเราว่าเราอาจต้องการขาย สิ่งที่สองที่เราต้องทำคือเลื่อนลงไปที่แผนภูมิ 1 ชั่วโมงของเรา เราจำเป็นต้องเห็นราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 sma ในแผนภูมินี้ด้วยซึ่งจะทำให้เราได้รับการยืนยัน ข้อควรระวัง: หากราคาปัจจุบันสูงกว่า 60 เหรียญในแผนภูมินี้เราไม่สามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนที่ 3 ขั้นที่ 3 8211 เป็ดที่สามจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันต้องต่ำกว่า 60 sma8217 ในแต่ละแผนภูมิ ตอนนี้เราอยู่ในกราฟ 5 นาทีและเรากำลังมองหาการขายเมื่อราคาต่ำกว่า 60 SMA สำหรับการยืนยันพิเศษเราควรปล่อยให้ราคาพุ่งขึ้นต่ำสุดในชาร์ต 5 นาที ซึ่งหมายความว่าราคาจะต่ำกว่า 60 เมกกะวัตต์ในทุกกรอบเวลา 3 ดังนั้นทั้ง 3 เป็ดจึงเรียงรายไปในทิศทางเดียวกัน Stop-Losses: นี่คือที่ที่คุณสามารถสร้างระบบนี้ด้วยตัวคุณเอง หากคุณเป็นผู้ค้าระยะสั้นคุณอาจต้องการตัดขาดทุนจากระดับสูงที่ระดับ 5 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง หากคุณเป็นผู้ค้ารายย่อยมากขึ้นคุณอาจต้องการลดการหยุดขาดทุนของคุณที่ระดับสูงในกราฟ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้การหยุดการขาดทุนคงที่ได้อีก 25-30 pips หรือมากกว่าจากรายการ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของผู้ค้าที่คุณเป็นดังนั้นคุณตัดสินใจถ้าคุณเป็นนักลงทุนระยะยาวหรือนักลงทุนระบบนี้สามารถช่วยให้คุณได้รับจุดเข้าที่ดีในตลาด 8220trick8221 ที่อาจช่วยให้คุณรักษาเงินทุนได้หากคุณขายและรับราคาย้อนหลัง 5 นาที 60 ช. ม. โดย 10 pips (ไม่ใช่เครื่องหมายที่ดี) คุณอาจต้องการตัดขาดทุนของคุณสั้น ๆ ก่อนที่จะหยุดขาดทุน แต่ถ้าคุณเป็นผู้ค้าระยะยาวนี่อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ เป้าหมาย: เหมือนกันขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ค้าที่คุณเป็น แต่เป้าหมายอาจเป็นระดับการสนับสนุนหรือความต้านทาน สรุป: ตัวอย่างข้างต้นได้ดำเนินการเมื่อ gbpusd มีการซื้อขายลดลงดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราขาย 8211 ระบบเพียงเช่นเดียวกับการซื้อโอกาสเพียงแค่มองหาราคาที่จะอยู่เหนือ 60 sma ในทุก 3 กรอบเวลาเริ่มต้นด้วยขั้นตอน 1 อีกครั้ง ผมชอบระบบนี้มากเพราะไม่ได้พยายามที่จะคาดเดาการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือกท็อปส์ซูและก้นบึ้ง ระบบจะแจ้งให้คุณทราบว่าเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายได้อย่างรวดเร็ว เป็นระบบที่ดีซื่อสัตย์ที่พยายามทำตามราคา ระบบนี้ใช้ได้ผลดีกับคู่สกุลเงินเช่น EurUsd และ GbpUsd แต่ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณไม่สามารถวางแผนระบบนี้ได้จากคู่ใด ๆ แต่อย่างที่เราทราบว่าคู่บางคู่มีลักษณะที่แตกต่างกันไป เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันพบในการซื้อขายระบบนี้คือช่วงยุโรปและสหรัฐฯ ฉันขอแนะนำให้ใช้ระบบนี้เป็นแนวทางนอกเหนือจากความรู้ด้านการตลาดของฉันเอง ดูแลดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ 8211 รุ่นใหม่ทางเศรษฐกิจวันหยุดพักผ่อน ฯลฯ โชคดีกับระบบการซื้อขาย 3 Duck8217s ระบบการซื้อขาย 3 เป็ด วิธีการชำระเงินแบบธรรมดา: NA 8211 A 22 หน้าดาวน์โหลดคู่มือ Where To Buy: Captaincurrency. blogspot. co. uk ระบบการซื้อขายเป็ด 3 ตัวโดย Andy Perry จะช่วยคุณระบุโอกาสในการซื้อและขายในทิศทางสุดท้ายของขาขึ้นหรือขาลงตามลำดับ แม้ว่าจะเรียกว่าระบบที่ฉันชอบที่จะเห็นมันเป็นวิธีการเพราะมันเกี่ยวข้องกับดุลยพินิจบางส่วนและทุกคนไม่น่าจะเข้าหรือออกจากตลาดได้อย่างแม่นยำในเวลาเดียวกัน โดยจะใช้ระยะเวลา 3 แบบที่แตกต่างกันโดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 ช่วงโดยใช้ทั้งสามแบบ คุณต้องใช้เงินเท่าไหร่ในการเริ่มต้นคุณจะต้องคำนวณว่าขึ้นอยู่กับระดับการสูญเสียของคุณและระดับความเสี่ยงส่วนตัว ฉันสามารถใช้เงินได้เท่าไหร่ ฉันต้องใช้เวลาเท่าไรในการปรับเปลี่ยนตัวแปรในการทำงานนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคลและแผนการซื้อขายของคุณ ฉันต้องการอุปกรณ์ใด ๆ ในการทำเช่นนี้พีซีหรือแล็ปท็อปและแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เหมาะสม It8217s ฟรีต่อไป แต่ฉันเห็นว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่อาจเกิดขึ้นและแน่นอนไม่เสียเวลาผู้อ่าน คุณภาพการบริการลูกค้าแอนดี้เปิดกว้างด้วยการแนะนำสั้น ๆ และอธิบายว่าเขาไม่ใช่แฟนตัวยงของการทดสอบด้านหลังเพียงแค่เลือกที่จะสังเกตและเห็นการทำงานที่ก้าวไปข้างหน้า ในกรณีใด ๆ จากมุมมองในทางปฏิบัติด้วยเวลา 5 นาทีเช่นช่วงเวลาสั้น ๆ คุณจะพบว่าคุณสามารถกลับไปได้มากกว่าสองสามสัปดาห์ในหลายแพลตฟอร์มข้อมูลไม่ได้รับการดูแลเป็นเวลานาน จากนั้นเขาก็พูดเกี่ยวกับความเสี่ยงและรางวัลและชอบที่จะให้แน่ใจว่ารางวัลจะได้รับความเสี่ยงอย่างน้อย 1 ครั้งต่อความเสี่ยงดังนั้นการค้าที่มีความเสี่ยง 30 pip ต้องมีโอกาสได้รับอย่างน้อย 45 pips เขาบอกว่าเพราะด้วยวิธีนี้คุณค้าในทิศทางของแนวโน้มที่จะสามารถนำเสนอความเสี่ยงที่ดีบางอย่างกับการค้ารางวัล เขารู้สึกว่านี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เขาสามารถให้ความสำคัญกับการซื้อขายของเขาหลังจากที่สูญเสียการทำงานมั่นใจว่าเขาจะออกมาข้างบน ในตัวอย่างของเขาซึ่งรวมถึงสำเนาแผนที่เขาใช้ทั้ง EURUSD และ GBPUSD เพื่อแสดงภาพประกอบและเขาใช้เทียนบนแผนภูมิ 3 ซึ่งเป็นแผนภูมิ 4 ชั่วโมงแผนภูมิ 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5 นาทีและใช้เวลา 60 ช่วง sma (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่าย) แม้ว่าเขาจะไม่ได้อ้างถึงการใช้หรือใช้คู่สกุลเงินอื่น ๆ แต่อย่างใดเขากล่าวว่าวิธีการนี้จะทำงานได้ดีที่สุดระหว่าง 7:00 น. ถึง 16:00 GMT เขาอธิบายถึงการจัดวางเงื่อนไขที่ดีสำหรับ 3 แผนภูมิด้วยเหตุนี้ชื่อหนังสือและนี่เป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตาม สำหรับรายการเหล่านี้ตรงไปตรงมาเกินไป แต่มีดุลยพินิจบางอย่างที่นี่ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เลือกสุดท้ายเมื่อกดปุ่ม ที่น่าสนใจที่เขาเปรียบเทียบความแตกต่างเด่นซึ่งเขาได้รับจากประสบการณ์ระหว่างสถานการณ์การป้อนข้อมูลทั่วไปที่คุณมักจะได้รับสำหรับ EURUSD และ GBPUSD ฉันพบสิ่งที่น่าสนใจนี้และเห็นได้ชัดว่าคุณมีความคิดเห็นบางอย่างที่คุณมีในฐานะผู้ใช้ในรายการสิ่งนี้จะเข้าใจได้ง่ายเมื่อคุณอ่าน สำหรับการออกและเป้าหมายเขาจัดการสวยมากกับเหล่านี้มากเกินไปและอีกครั้งมีการจัดการที่ดีของดุลยพินิจและเขาได้อย่างชัดเจนบัญชีขององค์ประกอบที่แตกต่างกันของภาพใหญ่และสิ่งที่แต่ละ trader มีในแผน hisher เองรวมทั้งมีขนาดเล็ก การเลือกคำถามทั่วไปที่เขาได้รับถามวิธีสร้างระบบด้วยตัวคุณเอง (แต่ไม่ใช่โดยการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่แตกต่างกันและกรอบเวลา) และสรุปสรุป 8211 ซึ่งเขาเน้นว่าผลการค้าของคุณควรได้รับการตัดสินในช่วงเวลาอันยาวนาน และมากกว่าการค้าจำนวนมาก เสียงเหมือนข้อคิดเห็นที่เป็นธรรมแม้ว่าเขาจะไม่ให้ช่วงเวลาหรือตัวเลขใด ๆ ในการวางข้อความลงในบริบท นอกจากนี้ยังมีรายการในตอนท้ายของข้อคิดเห็นบางอย่างที่ทำโดยพ่อค้าที่ใช้วิธีการนี้และพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาในการใช้มัน (ในย่อหน้าสุดท้ายของฉันข้างต้น) เกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับจำนวนการซื้อขายที่เป็นธรรมในช่วงเวลาสั้น ๆ ตัวอย่างธุรกิจที่สั้น ๆ อาจดูเหมือนน้อยเกินไปสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ในขณะที่เขียนฉันมีประสบการณ์เพียงไม่กี่คนของธุรกิจการค้าและยินดีที่จะบอกว่าทั้งหมดเป็นคนที่ชนะและมีค่าเฉลี่ย 34 pips ที่ได้รับ It8217s เร็วเกินไปที่จะคิดว่าเป็นตัวชี้วัดแน่นอนและฉันจะติดตามผลลัพธ์ต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและรายงานกลับมาอีกครั้ง แน่นอน It8217s น่าสนใจและในหลักการง่ายมากที่จะใช้วิธีการและคุ้มค่าดู ฉันคิดว่า I8217d มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากฉันมีประสบการณ์ Andy ทำแบบ 8216Pro Version8217 แบบ 1-on-1 ในหลักสูตรนี้ผ่านทาง Skype (หรือคนที่ฉันคิดว่าถ้าคุณไปที่ไอร์แลนด์) ซึ่งมีความละเอียดมากขึ้นและใช้ความแตกต่างเล็กน้อย มุมบน 8216free8217 รุ่น 8211 มันเป็นหนึ่งในที่ถูกที่สุด 1 ใน 1 หลักสูตร I8217ve เห็นที่ 150 หรืออาจได้รับ 150 ฉัน can8217t จำไว้ว่า bit8230 ฉันไม่ได้ใช้ระบบในขณะที่ฉัน didn8217t มีจำนวนมากประสบความสำเร็จในช่วงต้น แต่ฉันชอบมันและได้มีการค้าที่ดีบางอย่างไปพร้อมกัน 8211 มันเป็นเรื่องยุ่งยากที่จะอธิบายเนื่องจากไม่ได้เป็นระบบคงที่และแน่นอนมีจำนวนตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยระบบ pro ความหมายคนคนหนึ่งอาจจะทำให้ pips ในขณะที่อีก isn8217t8230 ฉันคิดว่าเขาเป็นครูที่ดีเยี่ยมและผู้ป่วยมากและฉันอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่ต้องการมีเครื่องมือที่มีแนวโน้มมากที่ดีต่อไปในคลังแสงของพวกเขาฉันมีเพียงหนึ่งจุดลบและนั่นคือหลังจากที่แน่นอน ไม่มี foll สนับสนุนอีเมลทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณเพื่อใช้ข้อมูลที่คุณได้เรียนรู้และ that8217s ที่ I8217m ไม่แน่ใจว่าผู้วิจารณ์คนนี้มี 8282 supportcell ดีจากอะไร แต่ก่อนที่จะซื้อ 1 on 1 ฉันมีการสนทนาทางอีเมลหลายครั้งกับเขาดังนั้นอาจ it8217s มีเฉพาะสำหรับเวอร์ชันฟรีจนกว่าคุณจะยอมรับข้อตกลงแบบ 1-on-1 โปรดอย่าสนใจข้อความในวันที่ 31 สิงหาคม ฉันใช้คำแนะนำเก่า 82308221 ทั้งหมดไม่สามารถอ่านคำแนะนำ 8221 และไม่มีปัญหา ดาวน์โหลด SIX มินิสปอร์ตระบบการซื้อขายฟรีลงทะเบียนที่นี่และฉันทันทีส่งอีเมลสำเนาของพระคัมภีร์เทรดดิ้งการค้าของฉัน มูลค่า 20 สมบูรณ์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังจะได้รับ e-letter ของฉัน, การพนันขันแข็งและอีกครั้งหนึ่งเป็นของฟรี ฉันเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณและจะไม่ส่งต่อที่อยู่อีเมลของคุณให้กับบุคคลอื่น ขอบคุณแฟรงก์และยินดีต้อนรับสู่ ใช่ theres ความคิดเห็นเชิงลบคี่เป็นครั้งคราวที่มีระยะเวลา thathellip Miles Tredwell 5Mar17 เพิ่มเติมขอโทษ ment สำหรับไมล์ lol Frank Mclaughlin 5Mar17 เพิ่มเติมสวัสดี David เพียงเพื่อแจ้งให้คุณทราบฉันเพิ่งเริ่มต้นเดิมพันอีกครั้งหลังจากหลายปีของการพูดไม่เคยอีกครั้ง , andhellip Frank Mclaughlin 4Mar17 เพิ่มเติมสวัสดี Matt, คุณสามารถส่งอีเมลฉันเดิมพันวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเข้าสู่ระบบยังไม่ได้เรียงลำดับ pete Peter Lawes 3Mar17 เพิ่มเติมไม่มีที่ควรจะได้ไปให้กับสมาชิกที่ไม่ใช่ซินดิเค คุณได้รับทุกสิ่งทุกอย่างที่รวมอยู่ในนั้น Matt Houghton 3Mar17 เพิ่มเติมขอบคุณ Matt, ทั้งหมดนี้เสียงดี Im บิตสับสน แต่เป็นฉันเพิ่งมีอีเมลจาก youhellip Laurence Pocock 3Mar17 เพิ่มเติมสวัสดี Andy, Ive ไม่ได้ดูที่พวกเขายัง แต่ใช่ว่าหนึ่ง soundshellip Matt Houghton 3Mar17 More Hi Matt, เวลาที่จะเริ่มต้นการตรวจสอบออก Cheltenham ที่มีเพียงเพื่อ makehellip Andy Conniff 3Mar17 More ตระหนักว่าฉันทำผิดพลาดในวิชาคณิตศาสตร์ของฉัน รวมเป็นเวลาหกเดือนเป็น 416.84 จุด xerty 3Mar17 เพิ่มเติมขออภัยตัวเลขที่ไม่ได้ออกมาเป็นอย่างเรียบร้อยตามที่ฉันได้หวัง แต่ฉันแน่ใจว่าคุณสามารถดู whathellip xerty 2Mar17 เพิ่มเติม Traderjohn Stake PL รวม Sept 10.00 1391.67 1391.67 Oct 10.00 175.98 1567.65 Nov 20.00 127.59 1695.24 Dec 20.00 292.74 1987.98 Stake PL รวมมกราคม 30.00 302.96 302.96 Feb 20.00 4579.16 4882.12hellip xerty 2Mar17 เพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment