Monday 17 July 2017

Eur Gbp Forex คาดการณ์


EURUSD และ GBPUSD Forecast คู่ EURUSD เดินหน้าไปมาระหว่างวันพฤหัสบดี แต่ในที่สุดผมคิดว่านี่แสดงให้เห็นว่าตลาดพร้อมที่จะขายทุกครั้งที่มีการชุมนุมและเทียนที่ละเอียดอ่อนควรเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหา ระดับ 1.05 ด้านล่างยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างหนาแน่นและด้วยเหตุนี้เองฉันคิดว่าการต่อสู้นี้อาจเป็นไปได้ค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตามเราคิดว่าเราได้พังทลายลงมาที่ด้านล่างแล้วตลาดก็จะถึงระดับ 1.0350 ซึ่งได้รับการสนับสนุนมากขึ้น ฉันคิดว่าพ่อค้าเริ่มกังวลเกี่ยวกับการเลือกตั้งของฝรั่งเศสและจะยังคงมีน้ำหนักต่อยูโรโดยทั่วไป ฉันไม่มีความสนใจในการซื้อและฉันก็ยินดีที่จะเริ่มขาย ปอนด์อังกฤษแข็งค่าขึ้นในช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอยู่เหนือระดับ 1.25 ผมเชื่อว่าตลาดจะสูงขึ้น แต่เราต้องดึงกลับไปหาโมเมนตัมในการซื้ออาคารด้านล่าง ผมคิดว่าด้านระยะยาวของตลาดนี้ดูเหมือนจะไปถึงระดับ 1.27 และในที่สุดก็สูงกว่านั้น ผมเชื่อว่าการลดหย่อนภาษีจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันคิดว่าระดับใต้ 1.24 ยังคงเป็นพื้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตามผมคิดว่าการเรียกใช้ข้อ 50 อาจทำให้เกิดการลดต่ำลงอีก แต่ควรเป็นจุดต่ำสุดที่แน่นอนในตลาดนี้ ปอนด์อังกฤษได้แสดงให้เห็นถึงแรงกดดันต่อสกุลเงินส่วนใหญ่ทั่วโลกและค่าเงินดอลลาร์สหรัฐดูเหมือนไม่ต่างจากที่อื่น ซื้อบนชาร์ตระยะสั้นเป็นวิธีการ Irsquom ไปเล่นตลาดนี้ผมเชื่อว่าการขายเป็นเพียงกำลังมองหาปัญหามาก แม้ว่าเราจะลงมาต่ำกว่าระดับ 1.24 ตลาดอาจมีโอกาสมากกว่าที่จะได้รับการสนับสนุนที่ระดับ 1.2250 หลังจากนั้น ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงวิดีโอ Foursquare EURUSD และ GBPUSD Forecast mdash 3 มีนาคม 2017 3 มีนาคม 2017 เวลา 13:26 น. โดย K Prabhu ในวิดีโอนี้คนซื้อขายจะดูที่คู่สกุลเงิน EURUSD และ GBPUSD สำหรับเซสชัน 3 มีนาคม EURUSD mdash ที่คุณเห็นเรากำลังทดสอบระดับ 1.05 เราอยู่ในช่วงขาลงและฉันไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ว ๆ นี้ เมื่อคุณดูแผนภูมิระยะสั้นคุณจะเห็นได้ว่าเราขายได้ทุกครั้งที่เราชุมนุม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะพังทลายลงมากทีเดียว คำถามคือเราจำเป็นต้องตีกลับหรือไม่ก่อนที่จะทำ ดังนั้นฉันรอดูหรือไม่ว่าฉันจะได้ใกล้ชิดต่ำกว่า 1.05 แล้วฉันยินดีที่จะไปข้างหน้าและเริ่มขายบางทีอาจจะอยู่ในกราฟ 4 ชั่วโมง การชุมนุมเมื่อสัญญาณของความเหนื่อยล้าควรดำเนินการต่อเพื่อเสนอโอกาสในการขาย GBPUSD mdash ขณะนี้เรากำลังทดสอบแนวรับที่ 1.2250 ซึ่งเป็นบริเวณที่ได้รับการสนับสนุนมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้และเป็นตัวต้านทานในอดีต ดังนั้นเราอาจได้รับการตีกลับที่นี่ ส่วนแบ่งเหนือยอดของเทียนควรส่งตลาดนี้ไปที่ 1.24 อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเงินดอลลาร์สหรัฐในขณะนี้มากขึ้นและการกำหนดราคาในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ดังนั้นถ้าเราสามารถพังลงมาต่ำกว่า 1.2250 ได้แล้วเราก็อยากจะสั้น แต่ฉันรู้ว่าในระยะยาวฉันยังคงตระหนักดีว่าเราพยายามที่จะสร้างเล็กน้อยในด้านล่างของปอนด์อังกฤษ ในช่วงเดือนมีนาคมเรามีข้อ 50 เรียกใช้ นั่นอาจเป็นระเบิดครั้งสุดท้าย หลายครั้งในช่วงขาลงคุณต้องดูการยุบตัวยุบสัมบูรณ์ หลังจากนั้นเมื่อสิ่งต่างๆปักหลักแล้วอาจเป็นโอกาสในการซื้อระยะยาวที่ดีที่สุด ในระยะสั้นการพักเหนือที่นี่จะส่งตลาดนี้ไปหา 1.24 รายละเอียดด้านล่างนี้มีฉันกำลังมองหา 1.20 วิดีโอที่คล้ายกัน: Forex Forecast สำหรับ EURUSD, GBPUSD, USDJPY และ USDCHF NordFX 05 มีนาคม 2017 08:20 เป็นคนแรกที่แสดงความคิดเห็นก่อนการทบทวนการคาดการณ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา: - EURUSD ผู้ค้าชั้นนำหลายคนบ่นว่าด้วยข้อร้องเรียนเหล่านี้แม้กระทั่งการได้ยินเสียงในสื่อต่างๆว่ามีแนวโน้มที่ชัดเจนสำหรับคู่นี้ พวกเขามีสิทธิ์: มันเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุผู้ชนะในการต่อสู้ bull-bear ตลอดกาลสำหรับสองสัปดาห์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ห่างไกล ขณะที่ดูเหมือนว่าอดีตจะเริ่มครอบงำคู่ขึ้นไป 1.0630 สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงและเงินยูโรอ่อนค่าลดลงคู่กับระดับการสนับสนุนที่ 1.0500 เนื่องจากการต่อสู้ที่ยังไม่เสร็จสิ้นนี้ทั้งคู่จึงจบการทำงานเกือบสัปดาห์เดียวในสถานที่เดียวกันซึ่งเริ่มกลับมาเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ 1.0622 - ให้การคาดการณ์สำหรับ GBPUSD นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่เข้าข้างหมีสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขามีสิทธิ์ ทั้งคู่เดินหน้าไปทางทิศใต้โดยพยายามจะไปถึงเขตแดนด้านล่างของทางเดินด้านข้างที่ห้าเดือน 1.1985-1.2720 อีกครั้งตามคาดมันแช่แข็งเคลื่อนไหวใกล้เส้นศูนย์ช่องหยุดเพียงด้านล่าง 1,2300 เมื่อเย็นวันศุกร์ - จำได้ว่าความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ 70 และการอ่านการวิเคราะห์แบบกราฟิกเกี่ยวกับอนาคตของ USDJPY คือคู่ควรเพิ่มขึ้นเป็น 114.00, หรือสูงกว่า การคาดการณ์นี้ถือได้ว่าเกือบสมบูรณ์แล้ว เมื่อค่ำวันศุกร์คู่นี้สูงถึง 114.75 ก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่คะแนน 114.00 ซึ่งตรงกับช่วงปลายสัปดาห์ของการทำงาน - เกี่ยวกับ USDCHF ที่นี่ 70 ของผู้เชี่ยวชาญและมากกว่า 85 ตัวบ่งชี้ได้รับการโหวตในความโปรดปรานของชัยชนะวัวและการเจริญเติบโตของคู่ที่ระดับ 1.0150 มุมมองอื่นถูกนำมาแสดงโดยการวิเคราะห์แบบกราฟิกตามที่จุดเริ่มต้นของสัปดาห์คู่นี้คาดว่าจะเคลื่อนไปทางด้านข้างด้วยความเด่นชัดของความเชื่อมั่นในเชิงลบที่ลดลงมาอยู่ที่ระดับการสนับสนุนระดับ 1.0000 นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น: การแก้ไขปัญหาด้านล่างในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์เวลา 1.0000 คู่ทั้งคู่เลี้ยวและรีบขึ้นไปเพื่อจัดการความสูง 1.0146 ในวันพฤหัสบดี ในตอนท้ายของสัปดาห์นี้การเลียนแบบกระจกของ EURUSD เข้ารับตำแหน่งและคู่ขนานตกลงไปที่จุดเริ่มต้นของวันจันทร์: 1.0073 การคาดการณ์ในสัปดาห์ต่อไป: สรุปมุมมองของนักวิเคราะห์จากธนาคารชั้นนำและ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์รวมทั้งการคาดการณ์ที่เกิดขึ้นบนพื้นฐานของวิธีการวิเคราะห์ทางเทคนิคและกราฟิกที่หลากหลายเราสามารถพูดได้ดังต่อไปนี้ - EURUSD ขึ้นไปกระโดดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเซสชั่นของมากกว่า 100 จุดแปลกใจมาก อย่างไรก็ตามแม้จะมีเหตุการณ์นี้ผู้เชี่ยวชาญกว่า 70 คนคาดว่าการเติบโตของดอลล่าร์สตรรกจะยังคงดำเนินต่อไปและคู่ค้าจะลดลงสู่ 1.0400 จุด การวิเคราะห์ภาพบน D1 ยังเห็นด้วยกับการพัฒนานี้ อย่างไรก็ตาม H4 แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่อาจกระโดดขึ้นไปทางเหนืออีกครั้งและสูงถึง 1.0680 มุมมองนี้มีการแบ่งปันโดยส่วนที่เหลือของนักวิเคราะห์ เป็นไปได้ว่าการคาดการณ์ของพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับการคาดการณ์เชิงลบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการจ้างงานของสหรัฐฯ (NFP) ซึ่งจะมีการประกาศข้อมูลในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ตามการคาดการณ์ตัวเลขของงานใหม่นอกภาคเกษตรอาจลดลงจาก 227K เป็น 170-175K - GBPUSD ที่นี่ประมาณ 80 ของนักวิเคราะห์และสัดส่วนของตัวบ่งชี้แนวโน้มและ oscillators ยังคงเข้าข้างหมี ตามการคาดการณ์ของพวกเขาเป้าหมายทันทีที่เกิดขึ้นกับคู่รักคือพื้นที่ 1.2100-1.2145 มุมมองตรงกันข้ามจะแสดงโดยการวิเคราะห์แบบกราฟิกบน H4 ตามที่ได้มาถึงจุดต่ำสุดของท้องถิ่นที่ 1.2200 คู่อาจฟื้นตัวและกลับสู่เขต 1.2400-1.2560 - USDJPY ค่าเงินดอลลาร์ยังคาดว่าจะแข็งค่าเมื่อเทียบกับเงินเยนของญี่ปุ่น การคาดการณ์นี้ได้รับการสนับสนุนโดยนักวิเคราะห์ 65 คนและตัวบ่งชี้มากกว่า 80 ตัวซึ่งเชื่อว่าทั้งคู่ต้องไต่ระดับขึ้นเป็น 116.00 ก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปอีก 100 จุด มีการกล่าวว่าการวิเคราะห์แบบกราฟิกบน D1 แสดงให้เห็นว่าเมื่อเผชิญกับความต้านทานในพื้นที่ 117.00-117.50 คู่อาจพลิกกลับมาและลดลงมาที่ค่าปัจจุบันที่ 114.00 รุ่นนี้ได้รับการสนับสนุนโดยออสซิลเลเตอร์ซึ่งบางส่วนแสดงให้เห็นว่าคู่นี้ซื้อเกินกำลัง - สำหรับคู่สุดท้ายของการตรวจทาน USDCHF ของเราการคาดการณ์จะสามารถสรุปได้โดยทางเหนือและทางเหนือเท่านั้นนักวิเคราะห์เกือบ 90 คนและ 70 คน ตัวชี้วัดที่ D1 สนับสนุนทิศทางนี้ งานคือการทำลายความต้านทาน 1.0140 และเพิ่มขึ้นเป็น 1.0210 นักวิเคราะห์ที่เหลืออีก 10 คนแนะนำแนวโน้ม จำนวนของผู้ศรัทธาในการตกงานของคู่รักจะเป็นศูนย์ ศูนย์นี้เป็นสาเหตุโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความกังวล ndash โอกาสดังกล่าวมักจะส่งมอบที่น่าประหลาดใจที่น่าประหลาดใจพ่อค้า อย่างไรก็ตามคู่นี้น่าจะสะท้อนถึงแนวโน้มพื้นฐานซึ่งกำหนดโดย EURUSD Roman Butko, NordFX หมายเหตุ: เอกสารเหล่านี้ไม่ควรถือว่าเป็นคำแนะนำสำหรับการลงทุนหรือคำแนะนำในการทำงานในตลาดการเงิน: พวกเขาใช้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น การซื้อขายในตลาดการเงินมีความเสี่ยงและอาจนำไปสู่การสูญเสียเงินฝาก EuroPound แสดงถึงความแตกต่างระหว่างสองประเทศที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป - ยูโรโซนและสหราชอาณาจักร เมื่อพิจารณาถึงความใกล้ชิดทางเศรษฐกิจและความพึ่งพาซึ่งกันและกันระหว่างทั้งคู่แล้วคู่ของพวกเขามีความผันผวนน้อยกว่าเงินยูโรหรือปอนด์อื่น ๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งคู่มีความรู้สึกไวต่อการเปลี่ยนแปลงนโยบายการเงินระหว่างธนาคารแห่งประเทศอังกฤษกับธนาคารกลางยุโรป EURGBP ECB เกี่ยวกับเรดาร์ Eurorsquos แม้ว่าการเลือกตั้งของฝรั่งเศสยังคงเป็นหัวใจสำคัญของคริสโตเฟอร์เว็คชิโอการปรับลดอัตราผลตอบแทนของฝรั่งเศสและเยอรมันในช่วงที่ผ่านมาบ่งชี้ถึงความวิตกกังวลของตลาดเกี่ยวกับชัยชนะของเลอพ็อตที่กำลังตกต่ำ ECB อาจจะทำอะไรที่น่าสังเกตในสัปดาห์นี้ อ่านต่อโดย Oliver Morrison โดย Oliver Morrison โดย Ilya Spivak โดย Oliver Morrison ผู้สอนการซื้อขาย Forex My Picks: EURGBP ความเชี่ยวชาญในการ Breakout ที่รอดำเนินการ: การวิเคราะห์ทางเทคนิคระยะเวลาเฉลี่ยของการซื้อขาย: 1Day - 1Week ยืนยันขอบคุณสำหรับคำขอของคุณคุณจะได้รับ Forecast ของคุณทางอีเมลในไม่ช้า . A: จริง F: Forecast P: ก่อนหน้า DAILYFX PLUS อัตรา CHARTS RSS ผลการดำเนินงานในอดีตไม่มีการบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคต DailyFX เป็นเว็บไซต์ข่าวสารและการศึกษาของ IG Group

No comments:

Post a Comment